Hội nghị Tài chính nhúng – Embedded Finance Summit – là sự kiện thường niên của Credify, nhằm mang đến những cập nhật mới nhất về công nghệ tài chính và các ví dụ điển hình áp dụng Tài chính nhúng trong thương mại điện tử, bán lẻ và các lĩnh vực liên quan.

Credify cung cấp nền tảng tài chính nhúng giúp các đối tác tài chính, ngân hàng và các công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm tài chính theo cách hấp dẫn và đúng ngữ cảnh vừa khép lại vòng gọi vốn pre-Series A được dẫn dắt bởi Touchstone Partners.

Sự kiện được bảo trợ bởi hiệp hội truyền thông số VDCA, với sự đồng hành tài trợ từ Bảo hiểm Bảo Minh, Tập đoàn Novaland, Giải pháp thanh toán OnePay, Tập đoàn công nghệ Nhật Bản TIS, Công ty công nghệ TP&P Technology, và với sự đồng hành của các đối tác Tài chính tiêu dùng OCB Com-B, Ngân hàng Quân đội MB, Giá Kho Group, Chợ Deli, Vietguys, Tổ chức tài chính quốc tế IFC, Haravan, Med247, Paretix, HouseCare, …

Hội nghị tài chính nhúng năm nay dự kiến quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo, các chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, các nền tảng thị trường về thương mại điện tử, bán lẻ, y tế, giáo dục, gig-economy… và các đối tác trong hệ sinh thái của Credify. Sự kiện sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về công nghệ và các ví dụ điển hình áp dụng Tài chính nhúng cùng với các hoạt động liên quan: dữ liệu, thẩm định tín dụng…

Thông tin chi tiết về sự kiện, xem tại đây: https://events.credify.one/

Tại sao tài chính nhúng là “the next big thing”

Với dân số “nhạy” về công nghệ ngày càng tăng, Việt Nam đang trên đà trở thành trung tâm công nghệ tài chính của Đông Nam Á. Các tổ chức tài chính trong nỗ lực chuyển đổi số với các giải pháp nổi bật như Open Banking APIs, hệ thống ngân hàng lõi trên điện toán đám mây, cũng như nhiều giải pháp đến từ các công ty fintech nhằm nỗ lực đáp ứng nhu cầu thị trường.

Trong đó, xu hướng nổi bật nhất phải kể đến là tài chính nhúng, cho phép các tổ chức tài chính và thương mại kỹ thuật số tạo ra sức mạnh tổng hợp vô song, giúp người dùng có thể tận hưởng quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính theo đúng ngữ cảnh và đúng thời điểm bằng cách “đính kèm” sản phẩm tài chính vào các hoạt động thương mại dịch vụ thiết thực hàng ngày.

Cuộc cách mạng phân tích tín dụng trong lĩnh vực cho vay nhờ vào nền kinh tế dữ liệu

Dữ liệu được xem như là dầu mỏ của thế kỷ 21, cung cấp nguồn năng lượng cho các sản phẩm và dịch vụ của nền kinh tế hiện đại với thông tin chi tiết chính xác hơn, bằng chứng hữu ích hơn và khả năng cá nhân hóa cao hơn. Dữ liệu thay thế từ thông tin giao dịch sử dụng trên các trang thương mại điện tử, ví điện tử, super app hoàn toàn có thể trở thành dữ liệu đáng tin cậy để đánh giá rủi ro tín dụng.

Đến với sự kiện Embedded Finance Summit, người tham gia sẽ được biết rõ hơn về tầm nhìn về một thế giới nơi người dùng được trao quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ khi các dữ liệu đó nằm trong một kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ được kết nối, cũng như cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng hệ thống thẩm định tín dụng dựa trên machine learning, được thực hiện theo phương thức duy trì tính minh bạch và sự kiểm soát của các bên để nâng cấp hệ thống thẩm định tín dụng, nhằm gia tăng trải nghiệm và dịch vụ khách hàng.

Áp dụng tài chính nhúng như thế nào vào doanh nghiệp?

Ngày càng có nhiều hoạt động thương mại được chuyển sang trực tuyến, tạo cơ hội kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp với các dịch vụ tài chính phù hợp hơn, ngay tại ngữ cảnh của nền tảng mà họ đang sử dụng. Nghiên cứu chỉ ra rõ ràng rằng việc cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp với ngữ cảnh hơn sẽ mang lại doanh thu bán hàng cao hơn, người tiêu dùng hài lòng hơn và tạo ra mức tăng trưởng nhanh hơn cho nhà cung cấp.

Tài chính nhúng là một khái niệm không phải đặc biệt mới, nhưng việc tích hợp và triển khai các công nghệ này vẫn đang mang đến nhiều khó khăn đối với tất cả các bên liên quan.

Hội nghị tài chính nhúng – Embedded Finance Summit 2022 sẽ mang đến câu trả lời cho các vấn đề trên. Thông tin chi tiết về sự kiện như sau:

Thời gian: 8:30 – 12:00, ngày 23.09.2022

Địa điểm: Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện tại: https://events.credify.one/

Thông tin liên hệ về hội nghị:

Đơn vị tổ chức: Credify – Nền tảng tài chính nhúng

Hotline: +84 933 772 571 (gặp Dung)

Website: https://events.credify.one/

Email: [email protected]

danghiep